Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Kem ốc sên và những công dụng làm đẹp bất ngờ

Từ xưa, ông cha ta đã biết ứng dụng ốc sên trong các vị thuốc đông y với tính hàn, mặn, thanh nhiệt giải độc tố. Ốc sên có thể trị được mụn ở da mặt, giúp tái tạo da một cách hiệu quả. Có thể nói, dịch nhầy của con ốc sên đã có những công dụng tuyệt vời trong việc bảo vệ và chăm sóc da cực tốt.

Kem ốc sên và những công dụng làm đẹp bất ngờ


Chúng ta có thể bắt gặp nhiều con ốc sên ở những vùng quê, nơi bụi rậm và ẩm ướt. Ốc sên luôn tiết ra một chất nhờn để tự bảo vệ cơ thể trước thời tiết khắc nghiệt. Loại dịch nhầy này được các chuyên gia y học tinh chế lại thành nhiều loại mỹ phẩm có công dụng khác nhau.

Theo nghiên cứu, các nhà khoa học cũng đã chứng minh được dịch xuất ra từ ốc sên vô cùng hiệu quả trong việc trị những tổn thương ở da, trị mụn nhọt và những vết thâm nám, tàng nhang. Những tinh dịch này có tính oxy hóa mạnh mẽ. Do đó, sản phẩm kem ốc sên dưỡng da new today sẽ có tác dụng phòng ngừa da bị lão hóa và tăng cường độ đàn hồi cũng như mang đến sự tươi trẻ cho da mặt của bạn.




Từ khi có trào lưu áp dụng những cách làm đẹp da từ tự nhiên phát triển thì loại kem dưỡng da ốc sên new today trở thành bài thuốc làm đẹp an toàn và hiệu quả cho chị em. Đặc biệt khi bước tuổi 25, đã bắt đầu xấu đi, lão hóa và xuất hiện vết thâm nám là lúc chúng ta cần dành nhiều thời gian để săn sóc da. Và chỉ với một lọ kem dưỡng da ốc sên của Linh Chi, tất cả những vấn đề của bạn đều được giải quyết. Ngoài tác dụng trị nám, thâm, tàn nhang và các vết nhăn trên mặt, kem còn giúp loại bỏ những vết nứt da cho chị em thời kỳ mang thai và vết rạn da do tăng cân đột ngột hay vết đồi mồi ở trên cơ thể.


Những chất có trong dịch ốc sên được chứng minh có một chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Do đó những dòng kem dưỡng da được điều chế từ dịch nhầy này sẽ giúp da ngăn ngừa oxy hóa, đồng thời công dụng làm đẹp của kem ốc sên cung cấp cho da lượng vitamin A., C, E dồi dào, mau chóng chữa lành vết thương, tái tạo da một cách tự nhiên mà không gây kích ứng, giúp da được cải thiện một cách hiệu quả.  Vì thế mà, nó là liều thuốc làm đẹp giúp làm mờ sẹo hoặc các nhược điểm của da.  
 
Vậy còn chần chừ gì mà bạn không dùng thử loại kem dưỡng da tinh chất ốc sên cho việc làm đẹp hàng ngày của mình trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bằng cách mua sản phẩm kem ốc sên chính hãng tại ỐC Sên New One website: https://ocsennewone.com/ Ưu điểm lớn nhất của kem dưỡng ốc sên  đó là thấm rất nhanh, mướt da, không nhờn rít, đặc biệt phù hợp với mọi làn da. Sau một thời gian sử dụng, da mặt của bạn sẽ vô cùng mịn màng và trắng sáng. 


Hướng dẫn thoa kem dưỡng da ốc sên đúng cách:


- Đầu tiên cần tẩy trang bằng kem tẩy trang để loại bỏ lớp mỹ phẩm trên da

- Dùng sữa rửa mặt đúng quy trình, trong quá trình rửa mặt nên massage nhẹ nhàng lên mặt rồi rửa sạch với nước

-  Bôi 1 lớp kem ốc sên  cực mỏng, bôi đều.


- Sáng hôm sau ngủ dậy, rửa sạch mặt,bôi 1 lớp nhẹ kem dưỡng chống nắng và dưỡng ẩm.


Nếu bạn đang muốn mua sản phẩm kem dưỡng ốc sên làm trắng da, sạch mụn của Linh Chi, hãy liên hệ với Ốc Sên New One theo số hotline: 0919411636  ngay hôm nay để có những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét